Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

ĐỒNG HỒ LED 6 SỐ TREO TƯỜNG HÀ NỘI - GIÁ RẺ

Với hơn 10 năm kinh nghiệm sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu, chúng tôi tự tin đem lại cho quí khách hàng những mẫu đồng hồ điện tử số treo tường đẹp nhất với giá cả cạnh tranh.

Đồng hồ xem giờ các số hiển thị giờ, phút, giây được chúng tôi sử dụng led 7 đoạn thế hệ mới cho ra ánh sáng gián tiếp, không gây khó chịu mắt khi nhìn, có thể nhìn rõ các số hiển thị ở bất kì thời điểm nào dù ngày hay đêm.
Khung sản phẩm được làm bằng khung nhôm định hình cao cấp, các góc đồng hồ điện tử số treo tường được chúng tôi sử dụng co 5 cm, có độ bo tròn, tạo nên vẻ đẹp sản phẩm đầy sang trọng và quí phái.

Thông số kỹ thuật:
Kích thước đồng hồ 110mm x 310mm x50mm. Hiển thị 1 mặt.
Số hiển thị bằng LED 5mmx7mm
Mặt trước bằng mica trong
Khung nhôm định hình chịu lực.
Microchip PIC 16F887
IC đồng hồ Dallas 1307
Nguồn cấp: Adaptor input 220VAC, output 12VDC
Có nút nhấn bên hông.
Chúng tôi luôn tự hoàn thiện mình để nắm bắt được xu thế thị trường, tâm lý của khách hàng từ đó đưa các định hướng để phục vụ cho quí khách một cách tốt nhất. Qúi khách hàng muốn mua sản phẩm hoặc các sản phẩm khác liên hệ hotline để chúng tôi phục vụ cho quí khách tốt nhất.
Hotline: 028.3842.5001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét